Join Our Talent Network

Talent Network là gì?

Gia nhập Talent Network của chúng tôi sẽ giúp bạn nâng cao khả năng tìm kiếm việc làm. Cho dù bạn ứng tuyển một công việc nào đó hoặc đơn giản là cập nhật thông tin của mình, chúng tôi cũng luôn mong muốn được kết nối cùng bạn.

Vì sao bạn nên gia nhập Talent Network?

  • Nhận thông báo việc làm mới phù hợp với sự quan tâm của bạn
  • Cập nhật các thông tin mới nhất về công ty
  • Chia sẻ cơ hội việc làm với gia đình, bạn bè thông qua mạng xã hội hoặc email

Hãy gia nhập Talent Network của chúng tôi ngay hôm nay!

Sinh viên chương trình tài năng tham gia kiến tâp tại doanh nghiệp

Đây là hoạt động trong chương trình giảng dạy thực tế của môn marketing căn bản do ThS.Lương Quý Ngọc - Giám đốc chương trình ngành Marketing dẫn dắt.

 

TRƯỜNG ĐẠI HỌC GIA ĐỊNH

Bà Dương Thanh Thảo - Tổng giám đốc công ty cổ phần Gạo Ông Thọ chia sẻ.

 

Đón tiếp đoàn kiến tập, về phía doanh nghiệp có bà Dương Thanh Thảo - Tổng giám đốc công ty cổ phần Gạo Ông Thọ, ông Lê Khắc Mẫn - Giám đốc vùng nguyên liệu và Marketing, ông Bùi Văn Chiến - Giám đốc kinh doanh. 

 

Tại buổi kiến tập, lãnh đạo Công ty cổ phần Gạo Ông Thọ đã giới thiệu về mô hình, quy trình làm việc, các khâu để sản xuất và quảng bá sản phẩm, đồng thời, chia sẻ những câu chuyện, kinh nghiệm khởi nghiệp, tạo nên thương hiệu riêng.  

 

TRƯỜNG ĐẠI HỌC GIA ĐỊNHCác bạn sinh viên CTTN được lắng nghe, học hỏi kiến thức tại buổi kiến tâp.

 

Hành trình từ “Giảng đường đến doanh nghiệp” giúp các bạn nhiều trải nghiệm quý giá, các bạn được học hỏi, cách tiếp cận khách hàng tiềm năng, biết cách lên ý tưởng, chiến lược marketing theo đúng xu hướng thị trường.  

 

Đây còn là cơ hội cho các bạn vận dụng kiến thức, trình bày những giải pháp, cách triển khai kế hoạch để phục vụ cho bài thi khảo sát thị trường một sản phẩm cụ thể.  

 

TRƯỜNG ĐẠI HỌC GIA ĐỊNH

Các bạn sinh viên CNTT đã "gặt hái" được nhiều kiến thức bổ ích sau buổi kiến tập.

 

Ông Bùi Văn Chiến - Giám đốc kinh doanh của Công ty cổ phần Gạo Ông Thọ chia sẻ: “Đây là những trải nghiệm thực tế rất quý giá cho sinh viên. Khi tiếp xúc với môi trường làm việc, các bạn sẽ có cơ hội gặp gỡ và giao lưu rất nhiều người, từ đó giúp các bạn học hỏi và nâng cao các kỹ năng, học những kiến thức thực tiễn”. 

 

“Bản thân mình đã học hỏi được rất nhiều từ buổi kiến tập. Mình được lắng nghe những kinh nghiệm từ lãnh đạo của công ty. Nhờ đó, mình sẽ có những định hướng đúng đắn để phát triển sự nghiệp trong tương lai”, bạn Võ Minh Hiển chia sẻ. 

Tìm việc làm
Kêt nối với Đại Học Gia Định

 

Cảm ơn bạn gia nhập mạng lưới nhân tài của chúng tôi,

Bằng cách tham gia mạng lưới nhân tài của chúng tôi, bạn chưa thực sự ứng tuyển vào các vị trí tuyển dụng.

Hãy ứng tuyển ngay để trở thành ứng viên sáng giá cho vị trí tuyển dụng của chúng tôi hoặc tiếp tục cập nhật hồ sơ.