Doanh nghiệp đánh giá cao sự năng động, ham học hỏi của sinh viên chương trình tài năng
Một trong những ưu tiên của sinh viên chương trình tài năng trường Đại học Gia Định (GDU) là được “vi vu” doanh nghiệp thường xuyên.
Chiều 09/05, sinh viên chương trình tài năng đã có buổi tham quan, học hỏi tại Công ty Cổ phần Clever Group.
Các bạn sinh viên đã có cơ hội tiếp cận môi trường làm việc thực tế, hiểu được công việc của từng phòng – ban, tích lũy được nhiều thông tin nghề nghiệp, biết được nhu cầu tuyển dụng, văn hóa tại doanh nghiệp.
Sinh viên GDU lắng nghe chia sẻ từ doanh nghiệp
Những kiến thức không có trong giáo trình, các thầy cô thân quen không trực tiếp giảng dạy, không học tại lớp học, sinh viên chương trình tài năng được học hỏi kinh nghiệm thực tế tại chính môi trường làm việc.
Trong khuôn khổ chuyến tham quan, phía đại diện Công ty Cổ phần Clever Group – Bà Trần Thị Thùy Ngân – Trưởng phòng kinh doanh đánh giá cao sự năng động, ham học hỏi của các bạn sinh viên chương trình tài năng. Bà cũng cho biết công ty đang có chương trình thực tập sinh tiềm năng, là cơ hội để sinh viên được thực chiến cùng những dự án lớn của công ty.
Được biết, trước đó sinh viên chương trình tài năng đã từng đến tham quan tại nhiều doanh nghiệp uy tín như: Ngân hàng TMCP Nam Á, Công ty Cổ phần gạo Ông Thọ,...
Giảng viên, sinh viên chương trình tài năng chụp ảnh lưu niệm cùng đại diện doanh nghiệp
Vi vu doanh nghiệp như thế, sinh viên không chỉ cập nhật thêm nhiều kiến thức mới, mà còn có thêm trải nghiệm từ môi trường thực tế, nắm bắt những yêu cầu cụ thể cho từng vị trí tuyển dụng để chủ động hơn với tương lai của mình.
- Sinh viên GDU gặp gỡ CEO Trần Phạm Thông Hiệp gọi vốn thành công tại Shark Tank (12/05)
- Sinh viên GDU học cách viết CV và trả lời phỏng vấn thu hút nhà tuyển dụng (12/05)
- Sinh viên năm nhất khoa Kinh tế Quản trị được “vi vu” doanh nghiệp (12/05)
- Sinh viên năm nhất ngành Kế toán tại GDU tham gia kiến tập tại công ty Cổ phần Misa (12/05)
- Sinh viên chương trình tài năng tham gia kiến tâp tại doanh nghiệp (12/05)